ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

พระบูชาเจ้าแม่กวนอิม เเกะ RA CHANG


พระบูชาเจ้าแม่กวนอิม เเกะ RA CHANG
ติดต่อร้าน

พระบูชาเจ้าแม่กวนอิม เเกะ RA CHANG ขนาดตั้งบูชา เเกะเก่าสุดเข้มขลังยากที่จะหา ขนาดกว้าง 2 นิ้ว สูง 5 นิ้ว เจ้าแม่กวนอิม หรือ เจ้าแม่กวนอิน ตามสำเนียงกลาง ท่านเป็นพระโพธิสัตว์ฝ่ายมหายาน เป็นองค์เดียวกันกับพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ในภาษาสันสกฤต ซึ่งมีต้นกำเนิดจากพระสูตรมหายานในอินเดีย และได้ผสมผสานกับตำนานเรื่อง เจ้าหญิงเมี่ยวซ่าน ของศาสนาพื้นบ้านจีนจนก่อให้เกิดเป็นพระโพธิสัตว์กวนอิมในภาคสตรีขึ้น เพื่อแสดงออกถึงความอ่อนโยน และแสดงถึงความเมตตากรุณาให้เด่นชัดยิ่งขึ้นดังเช่นความรักของมารดาที่มีต่อบุตร สำหรับการกราบไหว้บูชาพระเจ้าแม่กวนอิมมาไหว้บูชาที่บ้าน

1.น้ำสะอาด จัดเตรียมใส่ภาชนะที่ใหม่และสะอาด
2. ดอกบัวสีชมพูหรือสีขาว หรือจะใช้ดอกมะลิก็ได้
3.ธูป 9 ดอก
4. ส้มและสาลี่ อย่างละ 4 ผล สามารถเพิ่มผลไม้อะไรก็ได้ ยกเว้นมะม่วง มังคุด และพุทรา
5.ขนมเปี๊ยะหรือไหว้พระจันทร์
6. น้ำชา 4 ถ้วย
7.ซาลาเปาซิ่วท้อ (ถ้ามี)
8.ถ้ามีเวลาสวดมนต์ก็ถวายประคำด้วย 1 เส้น

คำแปลบทสวดบูชาเจ้าแม่กวนอิน ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่พระแม่กวนอิม มหาโพธิสัตว์ พระผู้เปี่ยมล้นด้วยพระมหาเมตตา พระมหากรุณา อันยิ่งใหญ่ไพศาล ขอได้โปรดบำบัดทุกข์โศก โรคภัยอันตรายทั้งปวง ข้าพเจ้าขอน้อมถึงพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ พระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์ ขอได้โปรดขจัดปัดเป่าทุกข์โศก โรคภัยทั้งปวงให้หมดสิ้นไป ขอความสุขสมปรารถนาทุกประการจงมีแก่ข้าพเจ้า ขอเทพเจ้าเบื้องบน และเทพเจ้าเบื้องล่างทั้งหมดได้โปรดปัดเป่า ให้เวรกรรมและสรรพเคราะห์ทั้งมวลจนหมดสิ้นไป เมื่อสวดจบแล้วให้แผ่เมตตาต่อสรรพสัตว์ ก็เสร็จแล้ว เพราะจิตบูชาเป็นสำคัญ ถ้าคิดจะตั้งบูชาเจ้าแม่กวนอิม แล้วต้องงดทานเนื้อวัว และห้ามถวายอาหารที่มีเนื้อสัตว์ต่อท่านโดยเด็ดขาด

สนใจพระเครื่อง-เครื่องราง ติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว} โทร 0810312139 ID LINE 0810312139 พระ-วัตถุมงคล รับประแท้กัน 100 % ทุกองค์ ยังรับเช่าจัดหาแลกเปลียน รับฝาก วัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว

ส, 2 พ.ย. 2562, 20:54
1,001 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.